Skilmálar og skilyrði

Eftirfarandi almennir söluskilmálar stjórna tilboði og sölu á vörum og/eða þjónustu á vefsíðu rafrænna viðskipta www.cool-mania.com ("Vefsíða"). Vinsamlegast lestu þessa almennu skilmála vandlega áður en þú pantar vörur.

Media Leaders sro, fyrirtæki skráð í Slóvakíu (fyrirtækjaskrárnúmer 46 406 999, skattanúmer og VSK-númer SK2023368787, hefur skráða skrifstofu í Slóvakíu, Dlha 4, 974 05 Banska Bystrica, Slóvakíu. Media Leaders er handhafi -verslun Vefsíða Cool-mania

1. Umsókn um vefsvæði

1.1 Vefverslunin Cool-mania er frátekin fyrir smásölu. Cool-mania býður vörur til sölu eingöngu til viðskiptavina "endanotenda", þ.e. "neytenda". Það telst „neytandi“ sérhver einstaklingur sem kaupir vörur í tilgangi sem tengist ekki viðskipta-, iðnaðar- eða atvinnustarfsemi sem stunduð er í viðskiptum hans. Ef notandinn er ekki "neytandi" er boðið að forðast að senda inn pantanir í netversluninni; Cool-mania áskilur sér rétt til að afgreiða ekki pantanir frá notendum sem eru ekki „neytendur“ og allar pantanir sem ekki eru í samræmi við viðskiptastefnu Cool-mania.

1.2 Allar upplýsingar á vefsíðunni eru ekki bindandi tilboð um sölu á vörum í neinu landi eða staðsetningu.

Vörur sem boðnar eru til sölu á vefsíðunni er aðeins hægt að kaupa og senda til viðskiptavina sem eru búsettir og tilgreina sem áfangastaður um allan heim.

1.3 Kaup á vörum á vefsíðunni eru leyfð fólki sem ábyrgist að vera að minnsta kosti átján (18) ára og getur gert lagalega bindandi samninga.

1.4 Sala á vörum á vefsíðunni felur í sér fjarsölusamning sem lýtur 50. greinum og síðari ákvæðum. slóvakíska löggjafartilskipunarinnar N. 206 frá 6. september 2005 („neytendareglur“) og með slóvakískum lagaúrskurði N. 70 frá 9. apríl 2003, sem inniheldur reglugerð um rafræn viðskipti.

1.5 Almennir söluskilmálar sem gilda eru þeir sem birtir eru á sendingardegi innkaupapöntunarinnar. Þeim má breyta öðru hvoru með hliðsjón af mögulegum reglugerðarbreytingum. Allar breytingar munu taka gildi frá birtingardegi á vefsíðunni

 

2. Samþykki almennra söluskilmála og samningsgerð

2.1 Enska er tiltækt tungumál til að gera samninginn. Samningurinn er gerður í löndum Evrópusambandsins, eins og tilgreint er í ofangreindri málsgrein 1.2

2.2 Viðskiptavinur þarf að lesa þessa skilmála með athygli. Viðskiptavinur er hvattur til að hlaða niður, vista eða prenta afrit af því, auk upplýsinga um afturköllunarréttinn og allar aðrar upplýsingar sem Cool-mania veitir á vefsíðunni, annaðhvort fyrir eða meðan á kaupunum stendur.

2.3 Til að ganga frá kaupum á einni eða fleiri vörum á vefsíðunni verður viðskiptavinurinn að fylla út pöntunareyðublaðið og senda það til Cool-mania, rafrænt, eftir leiðbeiningum sem birtast á vefsíðunni á meðan á pöntun stendur.

2.4 Með því að senda inn pöntunareyðublað í gegnum vefsíðuna (framsenda), samþykkir viðskiptavinurinn skilyrðislaust og samþykkir að fara að þessum almennu söluskilmálum í samningi sínum við Cool-mania. Ef upp kemur ágreiningur um tiltekna skilmála í þessum almennu söluskilmálum er notanda boðið að leggja ekki fram nein pöntunarform til kaupa á vefsíðunni

2.5 Cool-mania mun skrá pöntunareyðublöðin í gagnagrunn í samræmi við skilmála laga. Viðskiptavinurinn getur fengið aðgang að pöntunareyðublaðinu sínu í gegnum hlutann " http://www.cool-mania.com/user/in "á vefsíðunni

2.6 Þegar viðskiptavinurinn hefur lagt fram pöntun sína mun Cool-mania senda „Staðfestingu pöntunarfærslu“ tölvupóst sem staðfestir móttöku hennar.
Þessi tölvupóstur sýnir útdrátt af nauðsynlegum þáttum pöntunarinnar: persónuupplýsingar sem viðskiptavinurinn hefur slegið inn, heimilisfang afhendingar, upplýsingar um pantaðar vörur (lýsing og magn), upplýsingar um verð, greiðslumáta, sendingarkostnað, hugsanlegan aukakostnað. sem upplýsingar um afturköllunarrétt og yfirlit yfir almenna söluskilmála. Viðskiptavinur skuldbindur sig til að sannreyna réttmæti og að koma leiðréttingum á framfæri í gegnum tölvupóstinn [email protected]
Þetta tölvupóstskeyti felur ekki í sér samþykki á pöntuninni, heldur aðeins staðfestingu á réttri móttöku hennar með réttum kerfum Cool-mania. Viðskiptavinur finnur einnig sitt persónulega „pöntunarnúmer“ sem þarf að nota í öðrum í kjölfar samskipta við Cool-mania.

2.7 Samningur milli Cool-mania og viðskiptavinar verður aðeins gerður þegar Cool-mania staðfestir að pöntunin hafi verið samþykkt með tölvupósti "Staðfesting pöntunar og sendingar"

2.8 Sérhver tölvupóstur sem sendur er til viðskiptavinarins og staðfestir pöntunarstöðu hans (svo sem tölvupóstur með „Beiðni um frekari upplýsingar“ eða tölvupóstur „Tilkynning um seinkun á afhendingu“) eða munnleg samskipti um pöntunina mega ekki teljast samþykki á henni.
Frágangur samnings fer fram með sendingu á pöntuðum vörum, nema Cool-mania hafi ekki tilkynnt viðskiptavinum að hann hafi ekki verið samþykktur eða viðskiptavinur hafi óskað eftir riftun á því.

2.9 Cool-mania áskilur sér rétt til að hafna eða takmarka pantanir sem gefa ekki nægilega tryggingu fyrir greiðslugetu eða sem eru ófullnægjandi eða rangar. Sem og pöntun sem tengist vörum sem eru ekki lengur fáanlegar (uppselt)
Í þessum setningum sendir Cool-mania viðskiptavininum í tölvupósti eins fljótt og auðið er að samningurinn sé ekki gerður og að innkaupapöntunin hafi ekki verið samþykkt og tilgreinir ástæður synjunar.
Ef greiðslu er þegar lokið, veitir Cool-mania að endurgreiða viðskiptavinum þá upphæð sem þegar hefur verið rukkuð við bakfærslu á viðskiptunum (sjá gr. 13. Endurgreiðsluaðferð)
Cool-mania áskilur sér einnig rétt til að hafna pöntunum frá hverjum þeim viðskiptavinum sem Cool-mania á í viðvarandi lagalegum ágreiningi við um fyrri pöntun. Cool-mania getur afturkallað hvaða pöntun sem er ef grunur leikur á um sviksamlega starfsemi og getur neitað að afgreiða pantanir frá viðskiptavinum með fyrri svikapantanasögu

3. Vöruupplýsingar og vöruframboð

3.1 Helstu eiginleikar hverrar vöru eru sýndir á hverri „Vöruupplýsingasíðu“ á grundvelli upplýsinga frá framleiðendum. Cool-mania, áskilur sér rétt til að breyta hvaða vöruupplýsingasíðu sem er án fyrirvara.

3.2 Cool-mania mun reyna eftir fremsta megni að tákna myndir eins nálægt þeim vörum sem boðnar eru til sölu og hægt er.
Litir vörunnar geta hins vegar verið frábrugðnir þeim raunverulegu í samræmi við stillingar tölvukerfa sem notandinn notar.
Myndirnar í vörulýsingunum geta einnig verið mismunandi að lit, stærð eða í tengslum við aukahluti vörunnar. Að því er varðar kaupsamninginn gildir lýsingin á vörunni sem er í pöntunareyðublaðinu sem viðskiptavinurinn sendir

3.3 Á vefsíðunni gætu einnig verið birtar stuðningsupplýsingar um kaup af almennum toga, eins og þær sem finnast, til dæmis, eða í Orðalista Kauphandbók.
Þessar upplýsingar eru veittar sem einfalt almennt upplýsingaefni, sem samsvarar ekki raunverulegum eiginleikum einstakrar vöru. Að því er varðar kaupsamninginn gildir lýsingin á vörunni sem er í pöntunareyðublaðinu sem viðskiptavinurinn sendir.

3.4 Á „Vöruupplýsingasíðu“ fyrir hverja vöru er sérstakur hluti sem inniheldur upplýsingar um „Vörutilboð“. Viðskiptavinur getur aðeins keypt vörur með eftirfarandi yfirlýsingu „Á lager“.
Ef varastaðan er " Undir lager " getur viðskiptavinurinn haldið áfram að panta vöruna og Cool-mania fyrir hönd viðskiptavinarins mun panta hana til birgis. Þegar varan er fáanleg mun Cool-mania láta viðskiptavininn vita með tölvupósti.

3.5 Athugið að það að bæta vöru í innkaupakörfuna þýðir ekki að varan sé sjálfkrafa frátekin fyrir viðskiptavininn.
Varan er enn fáanleg til kaupa af öðrum viðskiptavinum þar til Cool-mania hefur sent inn og tilkynnt um pöntunarstaðfestingu, í samræmi við þessa söluskilmála.
Það gæti verið háð samtímis innkaupapöntunum á vefsíðunni. Það er mögulegt, af tæknilegum ástæðum, að „tiltæk vara“ gæti orðið uppseld eftir sendingu pöntunarinnar og því nauðsynlegt að bíða eftir nýju framboði. Í þessu tilviki verður viðskiptavinurinn látinn vita strax með tölvupósti („Vöru frátekin“ eða „afhendingartöf“) og getur beðið um að hætta við pöntunina hvenær sem er fyrir sendingu vörunnar með því að smella á „hætta við“ hnappinn sem er í tölvupósturinn.

3.6. Ef vara er ekki tiltæk, verður viðskiptavinurinn látinn vita með tölvupósti strax og í öllum tilvikum innan þrjátíu (30) daga frá degi eftir sendingu pöntunarinnar. Ef greiðslu hefur þegar verið lokið, veitir Cool-mania samtímis að endurgreiða viðskiptavinum þá upphæð sem þegar hefur verið rukkuð við bakfærslu á viðskiptunum. (sjá málsgrein hér að neðan: 13. Endurgreiðsluferli)

4. Verð, sendingarkostnaður, skattar og tollar

4.1 Öll verð birt á vefsíðunni eru í evrum (evrum) umreiknuð í aðra gjaldmiðla samkvæmt núverandi gengi. Þær eru með virðisaukaskatti (20%) ef vörurnar eru sendar og afhentar um allan heim.

4.2 Cool-mania áskilur sér rétt til að breyta verði á vörum hvenær sem er. Það er litið svo á að verð vörunnar sem verður rukkað á viðskiptavininn sé það sem sýnt er á vefsíðunni þegar pöntunin er lögð fram. Endanleg hækkun eða lækkun eftir sendingu pöntunar verður ekki tekin til greina.

4.3 Vöruverðið inniheldur ekki sendingarkostnað. Sendingarkostnaður er gjaldfærður á viðskiptavini og skal hann greiddur af viðskiptavinum samhliða greiðslu heildarpöntunarverðs.
Upphæðin fyrir allar pantanir er 8 evrur (með virðisaukaskatti) í körfunni meðan á netkaupum stendur og áður en henni lýkur, sem og í tölvupóstinum „Staðfesting pöntunar og sendingar“.

4.4 Heildarpöntunarverð (með sérstakri tilvísun um sendingarkostnað og annan aukakostnað) er alltaf sýnt í körfunni í lok innkaupaferlisins". Þessi heildarupphæð (sem verður tilgreind viðskiptavinum í "Pöntunarfærsla). staðfestingu ” og í tölvupósti „Staðfesting pöntunar og sendingar“), verður heildarfjárhæðin sem viðskiptavinur ber í tengslum við innkaupapöntunina. Ekkert er skuldbundið frá viðskiptavininum að hærri upphæð en þessari upphæð, fyrir utan hugsanlega tolla (sjá málsgrein hér að neðan) .

4.5 Sending til sumra mjög tiltekinna áfangastaða gæti krafist viðbótargjalda og kostnaðar sem viðtakandinn ber og greiðir við afhendingu vöru beint til skatta- og tollayfirvalda eða til sendanda. Viðskiptavinur skaðar Cool-mania frá slíkum sköttum, álögum og gjöldum. Hins vegar skulu allir mögulegir skattar, álögur, útgjöld eða aðrar skyldur, sem kveðið er á um í lögum hvers tiltekins lands þar sem vörurnar eru sendar og afhentar, vera alfarið borinn af viðskiptavinum.

 

5. Hvernig á að kaupa

5.1 Hægt er að kaupa vöru á vefsíðunni með eða án skráningar. Skráningin gerir viðskiptavinum kleift að fá úrval viðbótarþjónustu, með því að búa til persónulegan prófíl.

5.2 Í netversluninni velur viðskiptavinurinn val og setur í körfuna þær vörur sem eru tiltækar og hægt er að panta, eins og lýst er á viðkomandi „Vöruupplýsingasíðu“. Við pöntun þarf viðskiptavinurinn að gefa upp ákveðnar persónulegar upplýsingar (persónuupplýsingar, gagnaáfangastaður, jarðlínanúmer og farsímanúmer, netfang); og settu inn gildar upplýsingar um kreditkortið sem ber lagalega ábyrgð á, eða öðrum greiðslumáta (eins og þessir söluskilmálar gera ráð fyrir).

5.3 Cool-mania áskilur sér rétt til að óska eftir frekari upplýsingum og skjölum til að ganga úr skugga um auðkenni og eignarhald viðskiptavinarins til að inna af hendi greiðslu. Viðskiptavinurinn ábyrgist að allar veittar upplýsingar séu sannar, nákvæmar og tæmandi (sjá næstu málsgrein um greiðslumáta).

5.4 Eftir að pöntun hefur verið lögð (framsent) er viðskiptavinum boðið að prenta eða vista rafrænt afrit af henni og halda áfram núverandi almennu söluskilmálum, í samræmi við ákvæði um fjarsölu.

5.5 Viðskiptavinurinn sem lagði inn pöntunina með innskráningu (þýðir að hann er skráður viðskiptavinur og hefur búið til sinn eigin prófíl).

5.6 Eftir að hafa staðfest fyrir viðskiptavinum rétta móttöku pöntunarblaðsins (sjá lið 2.6), vinnur Cool-mania pöntunina og sannreynir gögnin sem viðskiptavinurinn hefur slegið inn, greiðslumáta, undirbúning vörunnar í vöruhúsinu. Í sumum tilfellum gæti þurft að hafa símasamband við viðskiptavininn eða beðið um frekari skjöl (sjá málsgrein Greiðslumáti)

5.7 Cool-mania tilkynnir samþykki pöntunar með því að senda tölvupóstinn „Staðfestingu pöntunar og sendingar“ sem inniheldur yfirlit yfir þær upplýsingar sem þegar eru að finna í pöntunareyðublaðinu: markgögn, lýsing og magn af pöntuðum vörum, greiðslumáti, afhending gagna.

5.8 Ef um synjun er að ræða, mun Cool-mania tilkynna viðskiptavininum eins fljótt og auðið er (og í öllum tilvikum innan 30 daga frá pöntunardegi) með því að senda tölvupóst með „tilkynningu um afpöntun pöntunar“ sem inniheldur ástæðurnar. Ef greiðslu er þegar lokið, veitir Cool-mania samhengi að endurgreiða viðskiptavinum þá upphæð sem þegar hefur verið rukkuð við bakfærslu á viðskiptunum (sjá grein 10. Endurgreiðsluaðferð)

 

6. Greiðslumáti

Eins og getið er um í lið 4.2 (Vöruverð, sendingarkostnaður, skattar og tollar) Vinsamlegast athugaðu að allar færslur, þ.mt gjaldeyrir, eru umreiknaðar í evrur eftir greiðslu viðskiptavinarins.

6.1 Greiðslukortagreiðsla

6.1.1 Ef um er að ræða greiðslu með kreditkorti verður upphæðin sem tengist kaupunum skuldfærð af bankanum tafarlaust að loknum viðskiptum sem viðskiptavinur framkvæmir á netinu.

6.1.2 Við pöntun viðskiptavinarins skal veflotunni vísað frá vefsíðunni á örugga síðu á vefsíðu GP WEBpay (SSL). Á slíkri vefsíðu mun viðskiptavinur geta gengið frá greiðslu verðsins
Á engan tíma meðan á kaupferlinu stendur getur Cool-mania vitað upplýsingar um kreditkort viðskiptavinarins. Gögnin eru ekki aðgengileg fyrir Cool-mania eða þriðja aðila, né við pöntun eða síðar. Ekkert skjalasafn Cool-mania heldur slíkum gögnum. Í engu tilviki getur Cool-mania borið ábyrgð á sviksamlegri eða ólöglegri misnotkun þriðja aðila, gegn greiðslu á vörum sem keyptar eru á vefsíðunni.

6.1.3 Cool-mania áskilur sér rétt til að biðja viðskiptavin, með tölvupósti, að senda afrit af fram-/bakhlið gilds skilríkis. Tölvupóstbeiðnin mun tilgreina þann tíma sem skjalið verður að berast Cool-mania. Í öllum tilvikum mun þetta kjörtímabil ekki vera meira en 5 virkir dagar. Beðið er eftir umbeðnu skjali verður pöntunin stöðvuð. Ef um beiðni er að ræða er viðskiptavinur látinn senda öll skjöl sem óskað er eftir innan tilgreinds tíma. Ef Cool-mania fær ekki þessi skjöl innan umbeðins tíma eins og í tölvupóstbeiðninni eða fær ógild eða útrunninn skjöl. Samningurinn verður skv. og að því er varðar gr. 1456 cc, og verður pöntunin í kjölfarið afturkölluð, nema réttur til bóta fyrir tjón sem Cool-mania gæti orðið fyrir vegna framkomu viðskiptavinar. Uppsögn samnings, viðskiptavinur verður tilkynnt með tölvupósti, eigi síðar en 2 dögum eftir frest til að skila inn skjölum sem Cool-mania krefst og mun leiða til riftunar pöntunar og verður endurgreidd greidd upphæð. Ef Cool-mania fær tilskilin gögn innan tiltekins tíma, verða afhendingarskilmálar, þ.e. að sendillinn tekur við vörunni, tilkynntir viðskiptavinum eftir staðfestingu á viðskiptunum af Central til að koma í veg fyrir svikahættu.

6.1.5 Cool-mania getur ekki vitað og geymir ekki gögnin á nokkurn hátt tengd greiðslukorti viðskiptavinarins eða öðrum greiðslumáta sem tengjast þeim reikningi).

6.2 Bankamillifærsla

6.2.1 Viðskiptavinir geta greitt með millifærslu. Pöntuð vara verður send eftir að við höfum fengið greiðsluna.

Reikningsnúmer : IBAN: SK9802000000002952352651

Heimilisfang bankaviðtakanda:
Vseobecna uverova banka
Mlynske nivy 1
829 90 Bratislava 25
Slóvakíu

SWIFT kóði (BIC): SUBASKBX

Breytilegt tákn (tilvísun) : pöntunarnúmerið þitt

6.3 FONDY greiðslugáttin

FONDY Payment Gateway er einföld og örugg leið til að greiða á netinu. FONDY Payment Gateway er undir eftirliti National Bank / FCA UK leyfisnúmersins, nr. 900705). Eftir að þú hefur valið greiðslumöguleikann verður þér vísað á bankasíðuna. Þegar greitt er með korti þarftu að slá inn kreditkortaupplýsingar þínar. Greiðsla þín verður lögð inn innan nokkurra mínútna. Þannig greiðir þú með kreditkorti í gegnum internetið eða hraða millifærslu á netinu. Þessi greiðslumáti er ekki gjaldfærður.

Fyrir frekari upplýsingar, heimsækja heimasíðu okkar: https://fondy.io/

Vinsamlegast ekki hika við að hafa samband við okkur: [email protected]

7. Sending

7.1 Hugtakið „sending“ vísar til þess augnabliks þegar Cool-mania fól vöruna til skilgreinds flutningsaðila sem tekur við vörunni (viðmiðin geta verið mismunandi eftir tegund vöru sem pantað er og ákvörðunarstað)

  • Kemur venjulega innan 5 virkra daga (getur verið mismunandi eftir áfangastað)
  • Alþjóðlegur póstur 1. flokks 'Signed For' sending - Alþjóðleg 'Signed For '
  • GLS sendiboðaþjónusta - Alþjóðleg afhending

7.2 Sendingarskilmálar og afhendingarskilmálar eru sérstaklega tilgreindir í tengslum við einstaka vöru á hverri viðeigandi „Vöruupplýsingasíðu“. Sendingarskilmálar taka gildi frá sendingardegi pöntunar, nema annað sé tekið fram

7.3 Ef margar vörur eru pantaðar í einu með mismunandi framboðsstöðu mun Cool-mania aðeins framkvæma eina sendingu. Sendingin fer fram með því að virða lengsta tíma (td ef um er að ræða 1 vöru sem er pöntuð með stöðuna "Utan lager", ásamt vöru með stöðuna "Á lager", verða báðar vörur sendar með flutningstímanum lengri, þ.e. 30 daga).

 

8. Afhending: Gjöld og skilmálar

8.1. Afhendingar á vörum fara fram á póstfang áfangastaðar sem viðskiptavinur tilgreinir í pöntunareiningu.

Pökkunar- og sendingargjöld

Alheimsstaðall - 8 € (afhending um allan heim)

sendingarkostnaður um allan heim

8.2 Viðskiptavinurinn er skylt að tilkynna um hvers kyns sérstaka eiginleika sem tengjast afhendingarstað vörunnar. Ef rangar upplýsingar og upplýsingar eru veittar, mun hleðsla á aukakostnaði sem Cool-mania mun standast til að ljúka afhendingu vörunnar vera á ábyrgð viðskiptavinarins.

8.3 Með afhendingu pöntunar er átt við götuhæð. Við sendum ekki í póstkassa, pósthús og sendum ekki til þriðja fyrirtækis sem tekur þátt í flutningum / flutningsmiðlum.

8.4 Öll ábyrgð og áhætta vegna keyptrar vöru er gjaldfærð á viðskiptavini frá því augnabliki þegar póstþjónustan hefur undirskrift viðtakenda

8.5 Öll mál sem varða efnislega, samsvörun eða heilleika vörunnar sem berast skal tilkynna strax af viðskiptavinum til Cool-mania og eigi síðar en 5 dögum frá afhendingardegi með því að tilkynna með tölvupósti til [email protected]

8.6 Ef viðskiptavinurinn biður um að endursenda keypta vöru mun Cool-mania fara í nýja afhendingu og áskilur sér rétt til að bera kostnaðinn, auk kostnaðar, kostnaðinn við að skila vörunni til Cool-mania.

8.12 Komi til þess að varan sem keypt er er ekki afhent eða seinkað er í samræmi við skilmálana um afhendingu sem tilgreindir eru í hlutanum Forskriftir, getur viðskiptavinurinn tilkynnt það í gegnum tölvupóstinn: [email protected] . Cool-mania mun skoða kvörtunina og tilkynna viðskiptavininum niðurstöðuna án tafar með tölvupósti innan fimmtán (15) virkra daga að hámarki.

9. Skilaréttur: Afturköllunarréttur

9.1 Í samræmi við 64. gr. neytendalaga (lagaúrskurður nr. 206/2005), hefur viðskiptavinurinn „neytandi“ rétt til að hætta við kaup á vörunni án viðurlaga og án þess að tilgreina neina sérstaka ástæðu, innan (14) daga frá móttöku vörunnar. Samkvæmt skilmálum sem tilgreindir eru í eftirfarandi liðum

9.2 Cool-mania veitir viðskiptavinum betri skilmála en kveðið er á um í neytendalögum (sem segir að viðskiptavinur skuli senda skriflega tilkynningu innan 14 daga, með ábyrgðarbréfi í pósti með kvittun) til að nýta þennan rétt, það er nóg að tilkynna mun innan 15 virkra daga frá afhendingardegi vörunnar, í gegnum tölvupóstinn: [email protected] Efni: ("Ég vil beita afturköllunarréttinum)

9.3 Til að tilkynna afturköllunina ætti viðskiptavinurinn að tilgreina pöntunarnúmerið (útgefið við kaupin), vöruna eða vörurnar sem hann hyggst nýta sér afturköllunarrétt sinn á og lýsa skýrt áformum sínum um að falla frá kaupunum

9.4 Þegar beiðni um afturköllun hefur borist í tölvupósti mun Cool-mania þjónustuverið tafarlaust veita viðskiptavinum leiðbeiningar um hvernig eigi að skila vörunum. Vörur verða að senda á heimilisfang fyrirtækisins sem gefið er upp á tengiliðasíðunni.
Vörunni skal skilað heilum, ónotuðum, ásamt öllum upprunalegum hlutum og umbúðum (töskur og/eða umbúðir), í samræmi við skilyrði eftirfarandi liða 9.5.

9.5 Hvernig á að skila - Skilasending frá viðskiptavini

9.6 Hafi afturköllun ekki verið framkvæmd skv. 64 og síðar. Neytendakóði og sérstaklega ef varan er ekki fullbúin í öllum hlutum og/eða henni fylgir fylgihlutir og/eða hlutir sem eru óaðskiljanlegur hluti (td verður merkimiðinn samt að vera festur á vörur með einnota innsigli, það er óaðskiljanlegur hluti vörunnar) og/eða er ekki í upprunalegum umbúðum, eða jafnvel þegar hún er skemmd eða notuð af viðskiptavininum (vörurnar hafa ekki verið notaðar, þvegnar, notaðar) fyrir utan hæfileg mörk áreiðanleikakönnunar. felur ekki í sér riftun samnings og mun þar af leiðandi ekki eiga rétt á endurgreiðslu á þeirri upphæð sem viðskiptavinur greiddi fyrir vöruna. Varan verður áfram til ráðstöfunar viðskiptavina í vöruhúsi Cool-mania, bíður eftir að hann sé sóttur, á sama tíma ógildir beiðni um afturköllun.

9.7 Í samræmi við gr. 67, 4. mgr., neytendalaga, aðeins eftir móttöku vörunnar og aðeins eftir að hafa sannreynt að skilmála og verklagsreglur til að nýta afturköllunarréttinn og heiðarleika (eins og tilgreint er í ofangreindum málsgreinum) sé uppfyllt jákvætt, skal Cool-mania innan fjórtán (14) dögum frá móttökudegi vörunnar, og í öllum tilvikum innan þrjátíu (30) daga frá þeim degi sem Cool-mania var tilkynnt um beðið um afturköllun, endurgreiða þær upphæðir sem viðskiptavinurinn greiddi. Endurgreiðslan mun innihalda sendingarkostnað, en ekki upphæðina sem greidd var fyrir kaup á neinni "viðbótarsendingarþjónustu"

KVÆRTUeyðublað - (þarf að uppfylla og senda með skiluðum vörum - gilda 2 ára ábyrgð á vörugöllum)

ÚTTAKA eyðublað - (þarf að uppfylla og senda með vöru sem skilað er í allt að 14 dögum eftir að vara hefur borist)

 

10. ENDURGREIÐSLUR

10.1 Endurgreiðslan fer fram með bakfærslu greiðslu (ef greiðsla var gerð af viðskiptavinum með kreditkorti eða millifærslu)

10.2 Ef ósamræmi er milli viðtakanda vörunnar sem tilgreind er í pöntunarforminu og þess sem greiddi upphæðina fyrir kaupin, mun endurgreiðsla fjárhæða, ef um afturköllunarrétt er að ræða, fara fram af Cool-mania, til þeirra sem greiddu.

10.3 Eins og áður hefur komið fram í kafla 4.1 eru allar færslur sem gerðar eru af viðskiptavinum sem eru búsettir í Evrópusambandslandi breytt í evrur vegna greiðslu viðskiptavinarins. Fyrir greiðslur í öðrum gjaldmiðlum en evrum, skilar Cool-mania upphæðinni enn í evrum, gjaldeyrisupphæðin er síðan reiknuð á hlutfalli breytinga á þeim degi sem endurgreiðslan fer fram. Gengisáhættan er því gjaldfærð á viðskiptavininn.

 

11. Hefðbundin ábyrgð

11.1 Vörurnar sem seldar eru á vefsíðunni geta, eftir eðli þeirra, fallið undir hefðbundna ábyrgð sem framleiðandinn gefur út ("hefðbundin ábyrgð"). Viðskiptavinurinn getur aðeins treyst á þessa ábyrgð gagnvart framleiðanda. Lengd, svæðislengd, notkunarskilmálar og -skilyrði, tegundir tjóns og/eða galla sem falla undir og allar takmarkanir á ábyrgðinni eru háðar einstökum framleiðanda og eru tilgreindar í ábyrgðarskírteini sem er í vörukassanum.

Framleiðandi vörunnar ber ábyrgð á tjóni af völdum galla í slíkum vörum.
Þessi tegund ábyrgðar er sjálfviljug og bætir ekki við, kemur ekki í stað, takmarkar ekki eða útilokar ekki og hefur ekki áhrif á lagalega ábyrgð

 

12. 24 mánaða lagaleg ábyrgð á samræmisgöllunum

12.1 Í samræmi við neytendareglurnar falla allar vörur sem seldar eru á vefsíðunni til "neytenda" einnig undir 24 mánaða lagaábyrgð sem nær yfir ósamræmi við þau gæði sem krafist er og lýst er yfir í samningum (samkvæmt greinum 128 ff. laga nr. 206/2005). Til að fá ábyrgðarþjónustu verður viðskiptavinurinn að varðveita pöntunarkvittunina („Staðfesting pöntunar og sendingar“ tölvupóstur eða afhendingarseðill eða sönnun fyrir greiðslu).

12.2 24 mánaða lagaábyrgð nær yfir galla eða ósamræmi vörunnar, sem ekki er augljóst við kaup, sem er til staðar við afhendingu vöru, ef varan er notuð á réttan hátt, í samræmi við fyrirhugaða notkun hennar og eins og komið er fram skv. Framleiðandinn (ákvæðin í skjölunum sem að lokum fylgja vörunni.
Samræmisgallinn verður að vera uppsagður, með fyrirvara um afturköllun ábyrgðar, innan tveggja mánaða frá þeim degi sem hann uppgötvaðist.

12.3 Vörur teljast vera í samræmi við samninginn ef við afhendingu til neytanda:

12.4 Eru því útilokaðir frá gildissviði lagalegrar ábyrgðar galla sem ákvarðast af slysni staðreyndum eða ábyrgð viðskiptavinar eða af notkun vörunnar er ekki í samræmi við fyrirhugaða notkun og/eða tilgreint í tækniskjölum gæti verið fest við vöruna.

12.5 Ef um galla eða ósamræmi er að ræða á vörunni, veitir Cool-mania, án endurgjalds fyrir viðskiptavini, að endurheimta samræmi vörunnar: með því að gera við eða skipta vörunni út fyrir aðra með jafna eða meiri eiginleika. Að öðrum kosti með viðeigandi verðlækkun eða samningsslitum endurgreiðsla greiddrar fjárhæðar.

12.6 Til að njóta lagalegrar ábyrgðar verður viðskiptavinurinn þá fyrst og fremst að leggja fram sönnunargögn um kaupdag og afhendingu vöru. Æskilegt er að viðskiptavinurinn geymi afrit af „pöntunar- og sendingarstaðfestingu“ tölvupósti, sem Cool-mania sendi, eða önnur skjöl sem staðfesta dagsetningu kaupanna (td sendingarseðil). eða sönnun fyrir greiðslu).

12.7 Viðskiptavinurinn verður að senda til Cool-mania ákveðin samskipti, sem krefjast afnáms fráviks, í gegnum tölvupóst [email protected] Efni: Varan er gölluð

12.8 Í þeim tilfellum þar sem beiting ábyrgðarinnar gerir ráð fyrir að vörunni sé skilað til að gera við gallann, skal viðskiptavinur skila vörunni í upprunalegum umbúðum, heill í öllum hlutum (þar á meðal umbúðum og hvers kyns skjölum og aukabúnaði). Til að takmarka skemmdir á upprunalegum umbúðum er mælt með því að setja hann í annan kassa. Forðast ber að festa merkimiða eða límband beint á upprunalegu vöruumbúðirnar.

12.9 Ef gallinn finnst ekki eða ef hann ætti ekki að vera ósamræmi vörunnar, samkvæmt lagaúrskurði nr. samgöngur o.s.frv.) að lokum haldið uppi af Cool-mania. Ábyrgðin er ógild ef gallinn stafaði af vanrækslu eða misnotkun á kaupanda, svikum, raka eða öðrum orsökum sem ekki tengjast framleiðslu- eða framleiðslugöllum.

 

13. Persónuvernd

13.1 Persónuupplýsingunum sem viðskiptavinurinn óskar eftir og lætur í té við útfyllingu pöntunareiningarinnar er safnað og unnið úr þeim til að mæta kröfum viðskiptavinarins og verða ekki undir neinum kringumstæðum veitt leyfi til þriðja aðila. Cool-mania tryggir viðskiptavinum sínum virðingu reglna um vinnslu persónuupplýsinga, með fyrirvara um persónuverndarreglur sem settar eru fram í lagaúrskurði nr. 196 frá 30.06.2003 og síðari breytingum.

14. Villur og/eða ónákvæmni á síðunni

14.1 Cool-mania er stöðugt skuldbundinn til að skoða vörulistann á netinu til að koma í veg fyrir villur eða ónákvæmni. Hins vegar er mögulegt að vefsíðan innihaldi villur, ónákvæmni eða aðgerðaleysi. Cool-mania áskilur sér því rétt til að leiðrétta allar villur, ónákvæmni eða aðgerðaleysi sem er að finna á vefsíðunni, jafnvel eftir að hún fékk að lokum pöntun. áskilur sér einnig rétt til að breyta eða uppfæra upplýsingar hvenær sem er án fyrirvara til viðskiptavinar.