Okkar saga

Hvernig byrjuðum við og hver var saga og saga rafverslunarinnar okkar Cool-mania? Hér ætlum við að reyna að segja þér hvernig þetta byrjaði allt frá 2010 til dagsins í dag :) Svo hallaðu þér aftur og lestu leiðina sem við höfum farið og leiðina sem við erum enn að ganga. Við værum ekki þar sem við erum núna án þíns stuðnings.

Þetta eru Bandaríkin í upphafi ferðar okkar :)

cool-mania lið

Það var ÁRIÐ 2010...

Þetta ár var fyrir teymið okkar stofnár Cool-mania vefsíðunnar. Við byrjuðum í hóflegu, litlu rými með 3 skrifstofum og vöruhúsi, á háaloftinu, þar sem það var eins og Sahara eyðimörkin yfir sumarmánuðina :) En þökk sé eldmóðinu sem við lögðum í það, tókum við því sem áskorun, að byrjunin er erfið og því gáfumst við ekki upp þrátt fyrir hitann eða lítið pláss. Og svona leit það út á skrifstofunni okkar á myndinni hér að neðan.

gamla húsnæði cool-mania fyrirtækisins

Svona leit fyrsta útgáfan af COOL-MANIA vefsíðunni út

Okkur tókst það og þrátt fyrir erfiðari aðstæður og minna pláss höfum við búið til fyrstu útgáfuna af netversluninni frá 2010 þar sem við áttum í raun bara nokkrar vörur, byrjuðum á pöntunarkerfinu og sendum vöru. Fram að því virkaði vefsíðan okkar aðeins fyrir 3 tungumálabreytingar. Samt sem áður var mikil vinna, aðallega við að veiða allar „flugur eða pöddur“ eins og við köllum það, sem gætu átt sér stað við daglega vinnu við netverslunina, að keyra pöntunarkerfið, sendingar, áfyllingu á lager og hagkvæmni. og reikningsskila. Við lærðum allt á meðan við keyrðum e-búðina :)

cool-mania gömul síða

ÁR 2011

Til að öðlast vitund og sýnileika á netversluninni okkar og vekja athygli nýrra viðskiptavina settum við okkur það markmið að heimsækja staðbundnar tónlistarhátíðir eins og BEEFREE 2011, DOWNLOAD hátíðina ZV o.fl. - þar sem við kynntum vörur okkar fyrir ungu fólki . Okkur tókst að safna fyrstu, mjög mikilvægum tengiliðum og fá viðbrögð frá viðskiptavinum, og einnig út frá þessu stækkuðum við vöruflokkinn okkar sem var í boði, sem í upphafi samanstóð aðeins af LED vörum, svo sem upplýstum stuttermabolum, ljósbeltum. , veisluvörur og fleira.

festival befree 2011 cool-mania vefur

Sækja kynningu á hátíðinni cool-maniahlaðið niður sölustandi hátíðarinnar cool-mania

ÁR 2012

Á þessu ári 2012 lögðum við höfuðáherslu á að stækka úrvalið úr um 100 vörum í um 300 vörur , jafnvel þótt við þyrftum að takmarka okkur í litlum um 60 m2 vöruhúsum. Þetta var frekar erfitt þar sem nýir og nýir kassar með varningi komu nánast daglega og við áttum varla að flytja. Við urðum að finna einhvers konar kerfi því kassarnir og varningurinn ýtti okkur næstum út af skrifstofunni, en við gerðum allt með ást og skemmtum okkur samt :)

Troðfullt húsnæði fyrirtækisins cool-mania media leaders ohf

ÁR 2013

Sá tími kom að við vissum að við yrðum að færa okkur lengra og finna nýtt samstarf, nýjar vörur og við ákváðum að heimsækja raftækjasýningar í Hong Kong. Sýningar voru okkur til mikillar bóta, þær hjálpuðu okkur að kynnast hinum stóra heimi viðskiptalífsins. Það var tækifæri til að fá nýja tengiliði fyrir viðskiptafélaga og við fengum enn meiri yfirsýn í nýjum nýstárlegum vörum, þróun og hvað er "IN" og hvað við gætum byrjað að selja á vefsíðunni okkar. Og eftir að hafa safnað tengiliðum og upplýsingum um birgja, byrjuðum við að setja á markað aðrar tegundir af vöruúrvali okkar, svo sem myndavélar, njósnahluti eða ýmsar áhugaverðar græjur eða ómissandi hluti.

hong kong rafeindatæknisýning kaldur-mania heimsóknsýning Hong Kong cool-mania fjölmiðlaleiðtogar fyrirtæki

Mário forstjóri okkar á stóru sýningunni í Hong Kong

asiaworld expo mario bruchanik

ÁRIÐ 2014-2015

Á þessum árum 2014 - 2015 ákváðum við að votta með ISO 9001 gæðastjórnunarkerfinu . Til þess að öðlast enn meira traust viðskiptavina okkar ákváðum við að innleiða ISO 9001 gæðastjórnunarkerfið og kortleggja alla ferla frá móttöku pöntunum til sendingar á vörum, málsmeðferð kvartana o.fl. Öllum ferlum í fyrirtækinu okkar er vel fylgst með og hafa þeirra eigin nákvæmu verklagsreglur til að leysa þau. Það er ákveðið skref til að auka samkeppnishæfni og trúverðugleika fyrirtækisins okkar á alþjóðavettvangi líka.

ISO 9001 vottorð Media Leaders sro

ÁRIÐ 2016-2018

Árin 2016 - 2018 voru mikilvæg úrslitaár fyrir okkur hvað varðar að búa til alveg nýja Cool-mania vefsíðu , bæta við mörgum aðgerðum og stækka tungumálaútgáfurnar í 20 (nú erum við með allt að 38). Við lögðum líka áherslu á að bæta við nýjum vörum, af þeim vorum við þegar með um 2000 á þeim tíma (nú meira en 5000). Nýjar vörur úr ýmsum flokkum eins og sjálfvirka mótorhlutanum, þar sem við höfum fengið samvinnu við hágæða birgja myndavéla og bakkkerfa. Flokkur njósnavara, græja, nauðsynjavara og jafnvel veisluvara hefur einnig stækkað. Við bættum við nýjum fegurðar- og útivistarflokki sem fann strax aðdáendur sína.

cool-mania nýtt vefsíðuútlit

ÁR 2019

Árið 2019 var lykilár fyrir okkur hvað varðar flutning í nýtt húsnæði. Við náðum því stigi að við höfðum ekki lengur stað til að geyma vörur frá birgjum okkar og það var bókstaflega nauðsynlegt að flytja í nýtt, eigið húsnæði. Ekki bara vöruúrvalið okkar hefur stækkað heldur líka teymi okkar 8 svölu-brjálæðingar :) Svo við þurftum að leita að stærra húsnæði. Og svo fórum við að skoða nýja vöruhúsið með skrifstofum og pökkunarherbergi, þar sem við gátum ímyndað okkur framtíðarrekstur okkar og það tókst:) Enda dæmdu það sjálfur.

skoðunarferð um nýja cool-mania húsnæðið

Upprunaleg tillaga - sýningarsalur

Í fyrstu var þetta bara tómur staður en með mikla rekstrarmöguleika og þar sem við eyðum miklum tíma í vinnu þurftum við líka að hugsa um hvernig ætti að laga og samræma rekstur rafverslunarinnar að skilyrðum fyrir þægindi fólkið sem vinnur þar, svo og viðskiptavinirnir sem koma til að skoða og kaupa vörurnar í eigin persónu. Og því útbjuggum við fyrstu mynd af því hvernig vinnurými, vöruhús, skrifstofur, félagsaðstaða, eldhús og sýningarsalur munu líta út, sem mun þjóna ekki aðeins sem inngangssvæði fyrir viðskiptavini heldur einnig sem kynning á vörum okkar. Við höfðum því framtíðarsýn og undirbúningur fyrir uppbygginguna gæti hafist.

sjónræn hönnun sýningarsal cool-mania fjölmiðlaleiðtogar

Og við byrjuðum að endurbyggja...

Í fyrsta lagi var byrjað að endurnýja innri rými, skilrúm skrifstofur, sýningarsalur, vöruhús osfrv . Jafnframt þurftum við að takast á við lagningu raflagna, loftræstingar, endurheimt, flísar, gangstéttir, hreinlætisaðstöðu o.s.frv.. Síðar var komið að því að undirbúa geymslur, stöflun hillum undir varninginn á tveimur hæðum. Að auki voru skrifstofur innréttaðar frá skrifstofuborðum og stólum, í gegnum tölvur, prentara, síma, skrifstofuvörur upp í penna á borðum :)

endurnýjun á nýju cool-mania húsnæðiundirbúningur vöruhúss fjölmiðlaleiðtogageymslusvæði undirbúningur coolmania

Ekki gleymdum við auglýsingum á húsnæðinu...

Og allt þetta gerðist samhliða daglegri starfsemi rafrænnar verslunar í gamla húsnæðinu, þar sem við þurftum að viðhalda hnökralausu flæði pantana og vörusendinga fyrir viðskiptavini okkar. Við gátum ekki sleppt því að breyta útirýminu, líma auglýsingaþynnur svo fólk gæti fundið okkur á nýja heimilisfanginu :)

cool-mania pússun á húsnæði

Og að lokum að flytja fyrirtækið og vöruhúsið í nýtt húsnæði

Og það var algjör ringulreið því rekstur rafverslunarinnar í nýju húsnæði þurfti að laga að flutningum (á mestu jólunum) og um leið að flytja þúsundir hluti og flokka og geyma vörur á Það þurfti að samræma hillur og allt þetta samhliða eðlilegum rekstri rafverslunar og afgreiðslu pantana , það sem virtist ómögulegt, en við náðum þessu líka :)

cool-mania fyrirtæki að flytja innfyrirtækjahúsnæði að flytja coolmaniabirgðir áfyllingu á cool-mania vörum
vöruhús húsnæði fjölmiðlaleiðtogartilkynningatafla fyrirtækisins cool-mania fjölmiðlaleiðtogar

Okkur tókst það! Fyrirtækið er flutt, fagnaðarhátíðin mikli og við skulum halda áfram :)

hátíðarfyrirtækið cool-mania fjölmiðlaleiðtogar

ÁR 2020 - til dagsins í dag

Og svona lítur fyrirtækið okkar út í dag þegar þú heimsækir okkur:) Okkur tókst það þrátt fyrir mjög erfitt tímabil þegar slæmu tímar Covid-19 komu árið 2020, sem neyddi fyrirtækið okkar til að leggja niður í nokkrar vikur og það var virkilega fannst í fjölda heildarpantana.
Við börðumst eins og allir aðrir, vonuðumst eftir betri morgundegi og reyndum stöðugt að halda áfram og færa þér nýjar og nýjar vörur og endurbætur fyrir þig.

nýtt coolmania sýningarhúsnæðifjölmiðlaleiðtogar cool-mania sýningarsalursýningarskápar af cool-mania vörum

Skráning á vörumerkinu ® fyrir COOL MANIA er nú opinber...

cool-mania vörumerkjaskráning

Við höfum verið hér með þér síðan 2010 :)

leiðtogar myndamiðla í cool-mania teyminu

Og við trúum því að mörg ár í viðbót bíði okkar með þér...