Kröfur og skil á vörum

Eru vörurnar sem þú pantaðir ekki í lagi, eða ekki í samræmi við væntingar þínar? Við ráðleggjum þér hvernig þú getur kvartað yfir vörunum, eða við aðstoðum þig við að skila vörunum.

Ég vil kvarta yfir vöru eða sendingu

Ef keypt vara virkar ekki eins og á að gera munum við sjá um aðstoð við uppsetningu, viðgerðir eða skipti. Þú verður að fylla út kvörtunareyðublaðið og senda það á heimilisfangið okkar ásamt vörunum.

Sækja vörur

Ég vil falla frá samningnum og skila vörunni

Þú getur fallið frá kaupsamningi innan 14 daga frá afhendingu, þ.e. skilað vörum sem keyptar eru í netverslun okkar án þess að tilgreina ástæðu. Þú verður að fylla út eyðublað fyrir afturköllun samnings og senda það á heimilisfangið okkar ásamt vörunum.

Skila vöru

 

Algengar spurningar - Svör við algengustu spurningunum

1. Hvernig get ég haft samband við kvörtunardeildina?

Þú getur haft samband við kvörtunardeild okkar með því að senda tölvupóst á: [email protected] .

 

2. Hvað tekur langan tíma að afgreiða kröfu?

Við afgreiðum kvartanir tafarlaust, en eigi síðar en innan 30 daga frá móttökudegi.

 

3. Hvernig á að halda áfram þegar vörum er skilað?

Þú getur afturkallað samninginn og skilað vörunni án þess að tilgreina ástæðu innan 14 daga frá því augnabliki þegar þú eða aðili sem þú tilnefndir færð vöruna. Eftir að vörunum hefur verið skilað munum við skila greiddri kaupupphæð til þín í formi sendingargreiðslu á reikninginn þinn.

 

4. Get ég fallið frá samningnum ef ég kaupi sem fyrirtæki?

Nei, því miður er fyrirtækið ekki einstaklingur og getur því ekki skilað vörunni innan lögbundins frests 14 daga eins og hjá einstaklingum. Hægt er að semja um skipti á vörum fyrir aðra vöru.

 

5. Hver ber kostnað af sendingu skilaðrar vöru?

Það er algjörlega á þínu valdsviði að skila vörunum aftur á vöruhúsið okkar. Þetta á einnig við um þann kostnað sem því fylgir.

 

6. Hvert á ég að senda vörurnar sem ég vil skila?

Áður en þú skilar vörunum skaltu pakka þeim á réttan hátt og líma miða með heimilisfangi okkar á ytri hlið pakkans. Hér er heimilisfangið til að senda pakkann með vörunni sem skilað er:


Media Leaders sro (RETURN)
Dlha 4
974 05 Banska Bystrica
Slovakia


En farðu varlega! Við munum ekki bera ábyrgð á því ástandi sem við fáum pakkann þinn frá flutningsaðilanum. Þess vegna, áður en þú sendir vörurnar, skaltu setja þær í upprunalegt ástand sem þær komu frá okkur og fylla kassann með efni sem verndar vörurnar gegn skemmdum við flutning. Ef þrátt fyrir þetta kemur eitthvað fyrir sendinguna þína á leiðinni til okkar skaltu strax hafa samband við flutningsaðilann sem tók við pakkanum af þér og krefjast bóta fyrir tjónið.

 

7. Ég vil skipta á vörunum (td vegna rangrar stærðar). Hvernig ætti ég að halda áfram?

Ef varan hefur alls ekki verið notuð (þ.e. engin óhreinindi eru á henni - hár, óhreinindi o.s.frv.), það hefur aðeins verið prufað, það er hægt að skipta vörunni út fyrir aðra stærð. Hins vegar er nauðsynlegt að fylla út kvörtunareyðublaðið og tilgreina í athugasemd beiðni um skipti fyrir aðra vöru/annar stærð.

 

8. Get ég skilað hvaða vöru sem er?

Örugglega ekki. Lögin skilgreina nákvæmlega hvaða vöruflokkum er ekki hægt að skila. Til dæmis heyrnartól í eyra (njósnaheyrnartól) og þess háttar.

Kaupandi getur ekki fallið frá samningi sem hann er háður

  1. sala á vörum sem framleiddar eru samkvæmt sérstökum kröfum kaupanda, sérsmíðuðum vörum eða vörum sem eru sérstaklega ætlaðar einum kaupanda (td framleiðsla á neonmerki eða fyrir gobo skjávarpa, sérsmíðuð nafnmerki samkvæmt beiðni kaupanda),
  2. sala á vörum sem verða fyrir hraðri gæðaskerðingu eða rýrnun,
  3. sala á vörum í hlífðarumbúðum sem ekki henta til skila af heilsuverndar- eða hreinlætisástæðum og hlífðarumbúðir hennar voru brotnar eftir afhendingu vöru (til dæmis heyrnartól í eyra - njósnaheyrnartól, nítríthreinsiefni o.s.frv. ),
  4. útvegun rafræns efnis á annan hátt en á efnislegum miðli, ef útvegun þess hófst með skýlausu samþykki neytanda og neytandi lýsti því yfir að honum væri rétt tilkynnt um að með því að tjá þetta samþykki, missir hann réttinn til að falla frá samningi (td. stafrænt/rafrænt hugbúnaðarleyfi).

 

9. Hvenær fæ ég greiðsluna mína fyrir vöruna sem skilað er?

Við sendum pening fyrir vöru sem er skilað í síðasta lagi 14 dögum eftir að hafa fengið pakkann og athugað vöruna sem skilað er. Samkvæmt lögum höfum við 14 daga frá móttökudegi í vörugeymslunni til að vinna vörurnar úr samningnum. Þú færð peningana þína til baka með sama hætti og greiðslan kom til okkar. Með hraðgreiðslum (kreditkort, Google Pay, Apple Pay o.s.frv.) koma peningarnir inn á reikninginn þinn innan 3 virkra daga. Bankamillifærsla tekur venjulega 1-3 virka daga. Ef greiðslan var staðgreiðslu, verður þú að fylla út eyðublaðið reikningsnúmerið á IBAN sniði (Bæta einnig við nafni móttakanda) fyrir endurgreiðsluna og við munum endurgreiða greiðsluna með millifærslu.